Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

5 quán kem ngon nhì Hà Nôi

5 quán kem ngon nhì Hà Nôi

Mùa hè này bạn có thể nấu nhiều món ăn ngon cho gia đình và nguời thân thưởng thức. Nếu bạn là người mới bắt đầu vậy hãy thử sức với bài cách làm kem chuối ngon để có một món ăn giải nóng mùa hè ^.^

1. Kem Fanny
Fanny được biết đến là một quán kem phong cách Pháp truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại và quyến rũ. Thương hiệu kem Fanny xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994, người sáng lập là ông Jean-Marc BRUNO, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris, nơi nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo chuyên gia sản xuất kem ăn và bánh các loại của Pháp.
Kem Fanny có tới hơn 30 vị các loại. Ảnh internet
Kem Funny có tới 30 vị kem như Trà xanh Nhật Bản, Vani Madagasca, Sôcôla Đắng từ Bỉ, Cốm Việt Nam…
Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
2. Kem nướng
Đúng như tên gọi của nó kem ở đây được để đông lạnh và phủ một lớp đường lên mặt trên, trước khi ăn lớp đường được đốt trực tiếp bằng lửa, làm lớp đường tan chảy ra phủ đều lên khắp mặt kem. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy của kem tươi, mùi thơm của đường cháy và cả hương vị của caramen. Vị ngọt đậm đà của đường đi kèm với kem mát lạnh thật là một sự kết hợp tuyệt vời.
Tuy giá ở đây khá đắt 45.000 cho một suất kem nhưng bạn sẽ không hối hận khi được thưởng thức món kem đặc biệt này.
Địa chỉ: 60 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
3. Lẩu kem
Những viên kem tròn với đủ mùi vị, màu sắc khác nhau khi ăn sẽ đước nhúng vào nước solola cực hấp dẫn. Socola ngọt, thơm kết hợp với viên kem mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm xúc thật ngọt ngào.
Một suất lẩu kem có giá 199.000 đồng cho 4 - 5 người. Ảnh internet
Một suất lẩu kem như vậy có giá 199.000 với 9 viên kem có hương vị khác nhau, trái cây tươi, bánh ngọt và cả socola thích hợp cho một nhóm 4-5 người.
Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
4Kem cân Hai Bà Trưng
Kem cân là một trong những quán kem có lịch sử lâu đời nhất trong những quán kem ở Hà Nội. Đúng như tên gọi của nó kem cân ở đây vừa rẻ, nhiều, hương vị phong phú.
Địa chỉ: Số 29-31 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
5. Kem Hamy Sophie
Hamy Sophie có nhiều vị kem đặc sắc: Kem caramel, kem bánh cookies, kem lampone (kem mâm xôi), pistachio(kem hạnh nhân), kem spaghetti, kem sữa chua với vị bulberry... Đặc biệt, kem Hamy Sophie luôn được bảo quản ở độ lạnh (-19 độ) nhưng khi thưởng thức lại không hề có cảm giác lạnh buốt của đá mà chỉ có hơi lạnh man mát của kem. Do vậy bạn có thể thưởng thức kem Hamy Sophie thoải mái mà không sợ răng bị buốt.
Chỉ với 12.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một viên kem mát lạnh và chỉ với 37.000 đồng cho một ly kem 3 viên đặc biệt.
Địa chỉ: 60 Trấn Vũ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

2 nhận xét:

  1. cảm ơn chia sẻ của bạn mình sẽ thử hết những món kem ngon như vậy để thưởng thức

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự mình là một tín đồ của em. đã đi ăn thử rất nhiều nơi rồi mà vẫn thây những quán lẩu kem này là ngon nhất. kem fanny Lý Thường Kiệt cũng ngon lắm. Mọi người nên đi thử đi ạ

    Trả lờiXóa